CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP – THUOCSI.VN

Thuocsi.vn và người bán có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại website Thuocsi.vn.

Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Thuocsi.vn và thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1:Thành viên người mua khiếu nại về hàng hóa của người bán qua email: [email protected],
  • Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Thuocsi.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hộ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.
  • Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của vn thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ :

Công ty TNHH Buymed

Địa chỉ: 28/31 Lương Thế Vinh, P. Tân Thới Hoà, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline:  02862 848 680

Email: [email protected]

Khách hàng có thể gửi thông tin khiếu nại trực tiếp theo thông tin tại mục “Liên hệ”. Thông tin của khách hàng sẽ được gửi đến ban quản trị  Thuocsi.vn. Trong thời gian sớm nhất có thể ban quản trị Thuocsi.vn sẽ có email phải hồi lại ý kiến phản ánh của khách hàng.

 

Thuocsi.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các nhà cung cấp trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm người bán, người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người bán hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Thuocsi.vn sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và người bán nếu được người mua hoặc người bán (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Tùy theo mức độ vi phạm của người bán, Ban quản trị sẽ quyết định mức cảnh cáo hoặc gõ bỏ toàn bộ thông tin của người bán đó, nặng nhất sẽ chấm dứt quyền thành viên, chấm dứt hợp đồng hợp tác với nhà cung cấp đó.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, người bán, thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.